Câu hỏi thường gặp
Bạn vui lòng chọn lại bác sĩ bạn muốn đặt khám trên hệ thống, sau đó làm thao tác đặt khám như lúc đầu. Sau khi nhận được thông tin, Phòng khám sẽ liên hệ lại cho bạn để xác nhận về việc thay đổi lịch.
Có. Bạn vui lòng Chat Zalo hoặc gọi điện cho Hotline: 0983 188 689 hoặc 0866 188 689, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Chúng tôi phối hợp với bác sĩ để cố gắng hỗ trợ người bệnh được khám theo lịch đã hẹn trước.
Đi khám bác sĩ là một hoạt động đặc thù mà thời gian khám thực tế có thể sai khác với lịch hẹn trước. Việc này xuất phát từ nguyên nhân do thời gian khám cho từng bệnh nhân có thể kéo dài hơn dự kiến.
Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật lịch khám bác sĩ theo thời gian thực và tối ưu hóa qui trình để giảm thiểu thời gian chờ khám của bệnh nhân.
Thực tế, đặt khám qua Phòng khám bạn sẽ được ưu tiên khám trước, giảm thiểu thời gian chờ và đi khám có kế hoạch.
Có. Bạn có thể chuyển khoản hoặc quẹt thẻ qua máy POS tại Phòng khám.
Có. Bạn vui lòng để lại thông tin trong phần Chat Zalo, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Trường hợp bạn đặt lịch khám trực tiếp, bạn cần đến bộ phận tiếp đón tại phòng khám để làm thủ tục trước khi vào khám với bác sĩ.
Khi muốn thay đổi lịch khám vui lòng báo lại để Phòng khám hỗ trợ sắp xếp lịch khám giúp bạn và nhường lịch đặt cho bệnh nhân khác
Bác sĩ tại Phòng khám không tư vấn trước, bác sĩ cần gặp trực tiếp người bệnh/người nhà để khám, tư vấn và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Bạn vui lòng đặt khám để gặp trực tiếp bác sĩ.
Phòng khám sẽ gửi cho bạn hướng dẫn đi khám sau khi bạn đặt khám. Trong hướng dẫn này có phần hướng dẫn đường đi đến phòng khám và kèm với bản đồ. Bạn có thể xem thêm để biết vị trí của phòng khám.
Bạn vui lòng báo lại để Phòng khám giúp bạn chuyển lịch khám vào ngày khác.