Câu hỏi thường gặp

Có. Bạn liên hệ với Phòng khám để được sắp xếp lịch khám tại nhà. 

Hiện tại Phòng khám có 2 hình thức: Khám trực tiếp tại phòng khám và khám từ xa qua Video Zalo.
Với người bệnh đăng ký khám trực tiếp, bác sĩ sẽ tư vấn khi người bệnh đến khám tại Phòng khám.
Với người bệnh đăng ký khám từ xa qua Video Zalo, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh qua cuộc gọi Video Zalo của Phòng khám.

Nếu bạn có việc và đến muộn hơn giờ đặt hẹn, bạn vui lòng báo cho Phòng khám để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn khi bạn đến khám và để Phòng khám sắp xếp lịch hẹn cho các bệnh nhân khác.

Có. Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ chi tiết.

Chi phí khám sẽ hiện ngay bên dưới lịch khám của bác sĩ. Ngoài chi phí khám, còn có một số chi phí dịch vụ liên quan đến chuyên khoa. Các chi phí này đều theo bảng giá niêm yết tại phòng khám.

Sau khi đặt khám qua Web của Phòng khám, bạn nhận được Hướng dẫn chi tiết về thời gian, địa chỉ, hình thức để gặp bác sĩ. 

Ngoài ra, hướng dẫn đi khám còn cung cấp thông tin hỗ trợ trước khám, trong khi đi khám và sau khám cụ thể, chi tiết.

Tùy thuộc vào tình trạng của bạn mà số tiền mang theo khi đi khám bệnh là khác nhau.
Chúng tôi thường khuyên người đi khám nên mang thêm một ít tiền dự phòng trong trường hợp phát sinh chụp chiếu, xét nghiệm hoặc mua thuốc theo đơn bác sĩ.

Thông thường các bác sĩ cần gặp trực tiếp người bệnh để hỏi bệnh và khám lâm sàng.  
Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, ví dụ người bệnh không thể di chuyển được, hoặc người bệnh không hợp tác, bác sĩ có thể nhận tư vấn cho người nhà nếu người nhà nắm rõ tình trạng bệnh của người bệnh.

Đặt khám trước để được sắp xếp khám đúng với bác sĩ bạn đã chọn. Trong trường hợp không đặt trước, bạn có thể không được khám với đúng bác sĩ mà mình mong muốn khám.
Khi đặt lịch khám trước, bạn sẽ được: 
  • Nhận được sự hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám
  • Biết được các thông tin về bác sĩ đã được xác thực rõ ràng, minh bạch
  • Khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch
  • Giảm thiểu thời gian chờ đợi để được khám
  • Được bảo vệ quyền lợi của bạn khi đi khám.

Có. Bạn phải chuyển khoản trước tiền khám từ xa để được xác nhận lịch khám.